|
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
|
ITA ปี พ.ศ.2567 |
|
|
|
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ |
|
|
|
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
|
|
o12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
|
|
o13 E-Service |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
o15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
o16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
|
|
|
|
1 (2) 3 4 5 |
|
|
|
|
|
องค์การบริหารส่วนตำบลฝายนาแซง |
ยินดีให้บริการประชาชนด้วยใจ |
|
|
|
|
องค์การบริหารส่วนตำบลฝายนาแซง |
|
ยินดีต้อนรับ |
|
|
|
|
|
|
การจัดการ |
องค์ความรู้ภายในองค์กร |
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ |
|
|
|
|
คู่มือประชาชน |
|
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ |
|
|
|
|
สายตรงปลัด |
|
โทร 089-619-9661 |
|
|
|
|
|
|
|
|
ภาษีป้าย |
|
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
NAX SOLUTION |
|
เว็บไซต์เพื่อท้องถิ่นไทย |
|
|
|
|
|
ประมวลผลสำรวจ |
|
|
|
แบบสอบถาม ความพึงพอใจ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|