|
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
|
ITA ปี พ.ศ.2565 |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o10 แผนดำเนินงานประจำปี |
|
|
o11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน |
|
|
o12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
|
|
|
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
|
|
|
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
|
|
o15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
|
|
o16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
|
|
o17 E-Service |
|
|
|
|
1 (2) 3 4 5 6 |
|
|
|
|
|
องค์การบริหารส่วนตำบลฝายนาแซง |
ยินดีให้บริการประชาชนด้วยใจ |
|
|
|
|
องค์การบริหารส่วนตำบลฝายนาแซง |
|
ยินดีต้อนรับ |
|
|
|
|
|
|
การจัดการ |
องค์ความรู้ภายในองค์กร |
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ |
|
|
|
|
คู่มือประชาชน |
|
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ |
|
|
|
|
สายตรงปลัด |
|
โทร 089-619-9661 |
|
|
|
|
|
|
|
|
ภาษีป้าย |
|
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
NAX SOLUTION |
|
เว็บไซต์เพื่อท้องถิ่นไทย |
|
|
|
|
|
ประมวลผลสำรวจ |
|
|
|
แบบสอบถาม ความพึงพอใจ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|